SUN-MON, 9:45AM

ริฤทธิ์ขึ้นทะเบียนเป็นผู้รับจ้างงานก่อสร้างของการประปานครหลวง

03

Oct

ริฤทธิ์ขึ้นทะเบียนเป็นผู้รับจ้างงานก่อสร้างของการประปานครหลวง

บริษัท ริฤทธิ์ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ให้บริการที่ครอบคลุมในด้านการวางท่อประปาและท่อส่งน้ำ ซึ่งเป็นงานสำคัญในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการจัดหาน้ำให้กับชุมชนและหน่วยงานต่าง ๆ ด้วยความเชี่ยวชาญและมาตรฐานสูง บริษัทฯ มีความพร้อมในการดำเนินโครงการทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความปลอดภัย และความคุ้มค่าของลูกค้า การวางท่อประปาและท่อส่งน้ำมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการขนส่งน้ำที่สะอาดและปลอดภัยไปยังจุดหมายต่าง ๆ โดยบริษัทฯ ใช้เทคโนโลยีและวัสดุที่ทันสมัยในการติดตั้งระบบท่อ เพื่อให้แน่ใจว่าการใช้งานในระยะยาวมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกับการตรวจสอบและบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันบริษัท ริฤทธิ์ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านการก่อสร้างและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในประเทศไทย ได้รับเกียรติในการขึ้นทะเบียนเป็นผู้รับจ้างงานก่อสร้างของการประปานครหลวง (กปน.) ในงวดเดือนกันยายน พ.ศ. 2567 อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญสำหรับบริษัทและเป็นเครื่องยืนยันถึงมาตรฐานและความเชี่ยวชาญในด้านงานก่อสร้างที่ได้แสดงให้เห็นมาตลอด

การขึ้นทะเบียนในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถและความไว้วางใจที่ กปน. มีต่อบริษัท ริฤทธิ์ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งได้ดำเนินการตามมาตรฐานที่เข้มงวด รวมถึงการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ กปน. กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการบริหารจัดการโครงการ การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และการให้บริการอย่างมืออาชีพ การประปานครหลวงมีการคัดเลือกผู้รับจ้างผ่านกระบวนการที่โปร่งใสและเข้มงวด โดยเน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพและความปลอดภัยซึ่งบริษัท ริฤทธิ์ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้ผ่านการพิจารณาและได้รับการรับรองให้เป็นหนึ่งในผู้รับจ้างที่มีศักยภาพพร้อมให้บริการโครงการต่าง ๆ ที่ กปน. มอบหมายในอนาคต

การได้รับขึ้นทะเบียนในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จของบริษัท แต่ยังเป็นการส่งเสริมให้บริษัทมีโอกาสในการร่วมงานกับหน่วยงานภาครัฐมากขึ้น พร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน วางท่อประปา ติดตั้งท่อประปา ท่อส่งน้ำ ระบบประปา โครงสร้างพื้นฐานน้ำ ท่อน้ำสะอาด บริการติดตั้งท่อ ท่อส่งน้ำดื่ม งานวางระบบท่อ การบำรุงรักษาท่อประปา ระบบท่อส่งน้ำแรงดันสูง งานติดตั้งท่อใต้ดิน ผู้รับเหมาติดตั้งท่อ โครงการวางท่อประปา การวางท่อขนส่งน้ำ การทดสอบระบบท่อ การรั่วซึมของท่อประปา มาตรฐานการติดตั้งท่อ ระบบท่อน้ำเสีย วางท่อสำหรับสาธารณูปโภค